Giới thiệu các dòng máy tính công nghiệp dạng bảng điều khiển HMI từ Advantech

Đón đầu xu thế thời đại công nghiệp 4.0, Advantech cho ra đời các máy tính công nghiệp dạng bảng điều khiển tương tác HMI với các kích cỡ khác nhau (từ 3,5” đến 21,5”). Các dòng sản phẩm này có thể tích hợp các thiết bị, máy móc đa dạng. Các sản phẩm máy tính công nghiệp Advantech dạng điều khiển HMI được cài đặt các phần mềm như: WebAccess/HMI, WebAccess/SCADA hay WISE-PaaS/RMM cùng công nghệ iDoor của Advantech để có thể phù hợp với các ứng dụng khác nhau trong môi trường sản xuất.

Control Panel

Máy tính công nghiệp bảng điều khiển được thiết kế không quạt, có thể tích hợp với nhiều loại máy móc hay thiết bị khác nhau qua công nghệ iDoor, hỗ trợ các tác vụ điều khiển cho các ứng dụng trực quan hóa dữ liệu. Thiết kế tối ưu hóa với 3 cổng Gigabit LAN hỗ trợ nhiều giao thức kết nối fieldbus, tấm panel mặt trước đạt tiêu chuẩn IP66, bảo vệ màn hình khỏi bụi và chống nước, hỗ trợ khe cắm mở rộng PCIe để phù hợp hơn các ứng dụng điều khiển tự động hóa công nghiệp.

Màn hình máy tính HMI nhỏ gọn

Máy tính công nghiệp thin client

Máy tính công nghiệp thin client của Advantech thiết kế nhỏ gọn, tản nhiệt không quạt với mức tiêu hao điện ít, có thể gắn cùng các màn hình 3.5” đến 21.5”. Các máy tính công nghiệp thin client được ứng dụng triển khai các hệ thống điều hành sản xuất MES hay các hệ thống giám sát dây chuyền công nghiệp và hệ thống trực quan hoán quá trình sản xuất. Trong mô hình phát triển nhà máy 4.0, thin client được bố trí để thu thập dữ liệu theo thời gian thực quản lý tập trung tại server trung tâm.

Để chuẩn hóa các sản phẩm của mình, Advantech cung cấp các máy tính công nghiệp dạng bảng điều khiển HMI với tùy chỉnh tối đa để phù hợp với yêu cầu của khách hàng trong các ứng dụng khác nhau. Giải pháp HMI hoạt động ổn định, độ bền cao, phù hợp với môi trường nhà xưởng, mỏ khai thác xăng và dầu khí, chế tạo máy. Đảm bảo độ linh hoạt và khả năng tương thích là điều mà Advantech chú trọng khi sản xuất ra các HMI để hướng tới từng thị trường riêng biệt.


Tags

Advantech, HMI, may tinh cong nghiep, máy tính công nghiệp dạng bảng


Bài viết liên quan